ผมเปิดเว็บบอร์ดใหม่ครับ เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการแชร์ประสบการณ์ด้านการเลี้ยงแพะ
มาช่วยกันพัฒนา วงการครับ

ผมหายไปนาน ร่อนเร่ไปหลายที่

ตอนนี้กลับมาทำงานด้านแพะอีกแล้วครับ

ผมไม่ใช่เทพแพะ แต่เป็นสัตวแพทย์ที่ทำงานกับแพะมาพอสมควร

ทุกเรื่องราวมาจากประสบการณ์จริง ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง แต่ไม่มั่วครับ

หวังว่าประสบการณ์ การรักษาแพะ ของผม 7 ปี ที่ผ่านมา คงช่วยอะไรได้บ้าง

เรียนเชิญมาแวะชมได้ครับ

http://www.siamgoat.com/

date วันจันทร์, ตุลาคม ๐๔, ๒๕๕๓

3 ความคิดเห็น to “เว็บบอร์ดเปิดใหม่ครับ”

  1. SniperDooDee
    ๑๐/๑๐/๒๕๕๓ ๔:๔๓ หลังเที่ยง

    เอารูปฟาร์มแพะมาให้ดูครับ

    http://shareflare.net/download/92775.92d671a97ec3b361ccd68492f819/goat.rar.html

  1. สวนแสนสุข
    ๕/๐๒/๒๕๕๔ ๑๐:๓๔ ก่อนเที่ยง

    สวัสดีครับ
    ผมอยู่ชลบุรี ผมอยากได้แพะซาแนนมาเลี้ยง(ทดลอง)1คู่ครับ
    ช่วยแนะนำทีครับ ซื้อที่ไหน ขอราคาไม่แรงนะครับ

  1. pg slot
    ๒/๐๙/๒๕๖๗ ๑๐:๒๐ หลังเที่ยง

    pg slot รับฟรีเครดิต ผู้ให้บริการเกมสล็อตออนไลน์ ที่มาแรงที่สุด pg slot รับรองความคุ้มราคาจากถ้าเกิดคูณเริ่มจะมีความรู้สึกว่าของฟรีไม่มีในโลก บอกเลยว่าคุณคิดผิดแล้ว ด้วยเหตุว่าเว็บไซต์ของเราแจกจริงไม่ต้องแชร์